Ô DÙ CHE NẮNG
Hotline : 091 443 6565

Ô dù che nắng mưa quán cà phê

Ô dù che nắng mưa quán cà phê

Dù cà phê lệch tâm phù hợp với các quán có măt rộng hoặc sở hữu vĩa hè thông thoáng dù lệch tâm vuông tối ưu cho khả năng che mát và tạo bóng râm, đồng thời 4 mặt rèm phủ cũng dễ dàng in ấn tên quán hay logo thương hiệu giúp quán tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút khách hàng tốt hơn.


Quán cà phê Hà Tĩnh là nơi độc đáo để khách hàng có thể thưởng thức cà phê trong bầu không khí thanh bình và ấm cúng. Quán cà phê có nhiều đặc điểm khiến nó trở nên nổi bật, bao gồm cả những chiếc ô lệch tâm. Những chiếc ô này không chỉ có chức năng mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán cà phê. Bài viết này sẽ tìm hiểu thiết kế và lợi ích độc đáo của ô lệch tâm, không gian và không gian của quán cà phê Hà Tĩnh cũng như trải nghiệm sử dụng ô lệch tâm tại quán cà phê.

Những chiếc ô lệch tâm tại quán cà phê Hà Tĩnh được thiết kế để tạo bóng mát và chống nắng đồng thời thiết thực và tiện dụng. Không giống như những chiếc ô truyền thống, những chiếc ô lệch tâm được thiết kế với cột nằm ở một bên của tán, giúp có nhiều không gian hơn bên dưới ô. Thiết kế này hoàn hảo cho các quán cà phê vì nó cho phép khách hàng thưởng thức cà phê và đồ ăn nhẹ mà không phải lo lắng về việc cột ô cản đường.


1 (25).jpg


Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.